Các bài viết

Juvian

Là môi trÆ°á»ng dinh dưỡng cho da, Juvian có khả năng Chăm sóc da, dưỡng da, ngăn chặn lão hoá da cÅ©ng nhÆ° hạn chế xuất hiện nếp nhăn và làm giảm nếp nhăn trên da, phục hồi các tế bào da, tăng cÆ°á»ng sức Ä‘á» kháng của da chống lại các tác Ä‘á»™ng từ môi trÆ°á»ng. Há»— trợ chăm sóc da sau Ä‘iá»u trị má»™t số bệnh lý vá» da nhÆ° sau Ä‘iá»u trị trứng cá, sau Ä‘iá»u trị nám da, sau Ä‘iá»u trị dị ứng hoặc các tổn thÆ°Æ¡ng trên da.

Juvian cung cấp má»™t môi trÆ°á»ng nuôi dưỡng cho tế bào da, bảo vệ da. Vá»›i các dưỡng chất quan trá»ng cho khả năng hấp thu tối Ä‘a, và đặc biệt an toàn, Juvian sẽ mang lại cho làn da của bạn má»™t sức sống má»›i, da được giữ ẩm và trở nên má»m mại.

 

Má»™t sản phẩm chăm sóc da thuá»™c các dòng JuviSkincare của Công ty cổ phần Sinh há»c và Y há»c tái tạo FBM, dá»±a trên bản quyá»n  phát minh của PGS.TS.BS Phan Toàn Thắng, má»™t trong những chuyên gia vá» công nghệ tế bào và tế bào gốc, Juvian  là sản phẩm ná»n tảng trong liệu pháp chăm sóc da từ gốc.

CÅ©ng nhÆ° các dòng sản phẩm JuviSkincare khác, Juvian chứa các thành phần giúp tăng cÆ°á»ng sức Ä‘á» kháng của da và chống lão hóa da nhÆ° các axit amin, các vitamin, Collagen, Axit Hyaluronic và các dưỡng chất vi lượng ngoại bào. Äây là những chất tá»± nhiên vốn có trong cÆ¡ thể và có khả năng duy trì cấu trúc bá»n vững của da, duy trì Ä‘á»™ ẩm thích hợp làm cho da căng mịn, đàn hồi tốt và há»— trợ cho các tế bào gốc da. Hàm lượng của chúng trong da giảm dần theo thá»i gian và trở nên thiếu hụt khi bạn nhiá»u tuổi hÆ¡n, dẫn tá»›i tình trạng da khô, không còn căng mịn, kém đàn hồi và xuất hiện các nếp nhăn cÅ©ng nhÆ° các biến đổi vá» sắc tố trên da. Khi bổ sung, những chất này được hấp thụ má»™t cách tốt nhất qua da, nhỠđó làm hạn chế xuất hiện nếp nhăn và làm giảm các nếp nhăn trên da, màu sắc da trở nên sáng hÆ¡n, tÆ°Æ¡i trẻ và mang má»™t sức sống má»›i.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, và được sản xuất trong Ä‘iá»u kiện vô trùng.

1. Thành phần

Aqua, D-Glucose, L-Glutamine, Anti oxidants (Glutathione), L-Proline, L-Cysteine hydrochloride.H2O, L-Lysine hydrochloride, Choline chloride, i-Inositol, L-Arginine hydrocholoride, Soybean Extract, Soluble Collagen-Type 1, Vitamin C, Hyaluronic Acid.

2. Công dụng

- Juvian là công thức hoàn hảo cho việc chăm sóc da vá»›i các thành phần dinh dưỡng quan trá»ng, bao gồm Collagen và Axit hyaluronic làm cho da mịn màng, sáng hÆ¡n.

- Juvian có tác dụng ngăn chặn lão hoá da, hạn chế xuất hiện nếp nhăn và làm giảm nếp nhăn trên da.

- Juvian tăng cÆ°á»ng sức Ä‘á» kháng của da chống lại các tác Ä‘á»™ng từ môi trÆ°á»ng.

- Juvian há»— trợ chăm sóc da sau Ä‘iá»u trị má»™t số bệnh lý vá» da nhÆ° sau Ä‘iá»u trị trứng cá, sau Ä‘iá»u trị nám da, sau Ä‘iá»u trị  dị ứng hoặc các tổn thÆ°Æ¡ng trên da.

Ngay sau khi sá»­ dụng sản phẩm, nếu bạn cảm thấy da bạn má»m, mịn và ẩm hÆ¡n có nghÄ©a là sản phẩm bắt đầu phát huy tác dụng, da bạn Ä‘ang ở trong Ä‘iá»u kiện  chống lão hoá tốt nhất.

3. Äóng gói

Äóng tuýp Eppendorf vô khuẩn 1ml, há»™p 14 tuýp.

Eppendorf là tuýp được các nhà khoa há»c dùng trong các phòng thí nghiệm, mặt trong được tráng Silicon chống bám dính, chịu được hấp nhiệt Ä‘á»™ cao, và có thể lÆ°u trữ trong Ä‘iá»u kiện nhiệt Ä‘á»™ thấp.

4. Thá»i hạn sá»­ dụng và bảo quản

  • Thá»i hạn sá»­ dụng 24 tháng.
  • Bảo quản trong Ä‘iá»u kiện nhiệt Ä‘á»™ 2-8 Ä‘á»™ C và khô ráo (ngăn mát tủ lạnh).

5. Cách sử dụng

  • Rá»­a sạch mặt, tẩy trang, thấm khô da trÆ°á»›c khi dùng
  • Dùng ngón tay thoa Ä‘á»u sản phẩm lên da, massage nhẹ nhàng cho đến khi sản phẩm thấm Ä‘á»u vào da
  • Nếu dùng 2 lần/ngày, dùng vào buổi sáng và buổi tối trÆ°á»›c khi Ä‘i ngủ. Nếu dùng 1 lần/ngày tốt nhất dùng vào buổi tối trÆ°á»›c khi Ä‘i ngủ.
  • Äể có kết quả rõ rệt, tối thiểu nên sá»­ dụng sản phẩm trong vòng 4 tuần. Sá»­ dụng sản phẩm thÆ°á»ng xuyên và lâu dài sẽ cho kết quả tốt nhất.

6. Lưu ý

  • Sản phẩm chỉ sá»­ dụng ngoài da
  • Có thể sá»­ dụng sản phẩm cho các vùng da khác nhau trên cÆ¡ thể
  • Khi đã mở nắp tuýp sản phẩm, tốt nhất nên sá»­ dụng hết. Nếu không dùng hết có thể để ngày hôm sau nhÆ°ng vẫn bảo quản lạnh và không nên để quá 24 giá». Khi dùng lại cần kiểm tra, nếu có dấu hiệu nhiá»…m khuẩn (vẩn đục, mùi khó chịu) thì bá».
  • Không sá»­ dụng sản phẩm lên vùng da có mụn trứng cá Ä‘ang viêm hoặc vùng da có tổn thÆ°Æ¡ng Ä‘ang nhiá»…m trùng.
  • Tránh tiếp xúc trá»±c tiếp sản phẩm vá»›i mắt, không uống
  • Juvian không làm ảnh hưởng đến việc sá»­ dụng các sản phẩm chăm sóc da khác. Nếu bạn Ä‘ang sá»­ dụng đồng thá»i nhiá»u sản phẩm chăm sóc da, nên sá»­ dụng Juvian trÆ°á»›c, đợi sau 15 – 20 phút sau bạn có thể sá»­ dụng các sản phẩm khác.
  • Màu sắc của sản phẩm có thể thay đổi chút ít theo môi trÆ°á»ng bảo quản. Sá»± thay đổi này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
  • Trong Ä‘iá»u kiện vận chuyển sản phẩm, có thể để sản phẩm trong Ä‘iá»u kiện nhiệt Ä‘á»™ thÆ°á»ng trong vòng 24 giá» mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Khi vận chuyển sản phẩm vá»›i thá»i gian quá 24 giá», tốt nhất nên vận chuyển trong há»™p cách nhiệt cùng vá»›i đá lạnh, gel lạnh.

Sản phẩm đã được công bố tiêu chuẩn chất lượng số 130/10/CBMP-HN

Sản phẩm được giá»›i thiệu và phân phối bởi các đại lý, nhà phân phối được ủy quyá»n trên toàn quốc.

Giá bán lẻ trên toàn quốc: 595.000 VND/hộp

www.juvian.com.vn

Bạn đang ở: Home